Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
- Nhan đề :
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Quản lý kinh tế,Thẻ,Dịch vụ,Chất lượng,Ngân hàng thương cổ phần ngoại thương,Quảng Ninh,Việt Nam
Tải file tóm tắt
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh