A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Nguyễn Khuê Chính
  • Năm xuất bản :
  • 2015
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Dịch vụ tín dụng,Sự hài lòng,Doanh nghiệp,Ngân hàng Đầu tư và Phát triển,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 144 tr.
Tải file tóm tắt Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 574
Lượt truy cập: 23,737,448
Số lượt tải: 2,052,852
})