A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Mai Thị Huyền Trang
  • Năm xuất bản :
  • 2015
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Khách hàng,Sự hài lòng,Dịch vụ,ATM,Ngân hàng công thương,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 115 tr.
Tải file tóm tắt Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 408
Lượt truy cập: 23,684,980
Số lượt tải: 2,052,630
})