Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Mai Thị Huyền Trang
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
- Từ khóa :
-
Khách hàng,Sự hài lòng,Dịch vụ,ATM,Ngân hàng công thương,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên