Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Ngô Thị Hồng Quyên
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
- Từ khóa :
-
Quản lý kinh tế,Yếu tố tác động,Sự hài lòng,Khách hàng cá nhân,Ngân hàng TMCP,Đầu tư và phát triển,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên