A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên

Nghiên cứu các yếu tố  tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Ngô Thị Hồng Quyên
  • Năm xuất bản :
  • 2013
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Quản lý kinh tế,Yếu tố tác động,Sự hài lòng,Khách hàng cá nhân,Ngân hàng TMCP,Đầu tư và phát triển,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 133 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 479
Lượt truy cập: 23,737,448
Số lượt tải: 2,052,851
})