Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thái Phương Mai
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Khách hàng,Hài lòng,Chất lượng,Dịch vụ tín dụng,Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên