A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu-  Chi nhánh Thái Nguyên

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thái Phương Mai
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Khách hàng,Hài lòng,Chất lượng,Dịch vụ tín dụng,Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 137 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dị ại Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 651
Lượt truy cập: 23,684,980
Số lượt tải: 2,052,630
})