A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi

Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng

Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi

  • Nhan đề :
  • Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi
  • Tác giả :
  • Đỗ Thị Minh
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Sư phạm Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Phương pháp dạy học,Môn Vật lý,Dạy học hiện đại,Thiết kế bài học,Lớp 11,Tính tích cực,Học sinh,Trung học phổ thông
  • Số trang :
  • 131 tr.
Tải file tóm tắt Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi

File Tóm tắt

Online: 716
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,590
})