Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi
- Nhan đề :
-
Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Phương pháp dạy học,Môn Vật lý,Dạy học hiện đại,Thiết kế bài học,Lớp 11,Tính tích cực,Học sinh,Trung học phổ thông
Tải file tóm tắt
Vận dụng quan điểm dạy học hiện đại thiết kế bài học chương ' khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trung học phổ thông miền núi