A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Định vị thương hiệu địa phương các tỉnh trọng điểm miền Trung: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Định vị thương hiệu địa phương các tỉnh trọng điểm miền Trung: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Định vị thương hiệu địa phương các tỉnh trọng điểm miền Trung: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

  • Nhan đề :
  • Định vị thương hiệu địa phương các tỉnh trọng điểm miền Trung: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)
  • Tác giả :
  • Lê Văn Huy
  • Năm xuất bản :
  • 2010
  • Nhà Xuất bản :
  • Từ khóa :
  • Thương hiệu,Năng lực cạnh tranh,Trọng điểm,Cấp tỉnh
  • Số trang :
  • tr.44-48
Tải file tóm tắt Định vị thương hiệu địa phương các tỉnh trọng điểm miền Trung: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

File Tóm tắt

Online: 1569
Lượt truy cập: 22,939,394
Số lượt tải: 2,048,608
})